Zalo
Facebook
Instagram
Youtube

TUYỂN DỤNG THÁNG 07.2022

Hiện tại, TTTM GIGAMALL đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí:

  • TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Chi tiết như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC – JD

TRƯỞNG PHÒNG MARKETING – TTTM GIGAMALL

1. Lập và Triển khai Kế Hoạch Marketing

-   Lập kế hoạch phát triển thương hiệu TTTM theo tiêu chí thịnh vượng và bền vững.

-  Lập Ngân Sách Tổng cho hoạt động Marketing của TTTM hàng tháng/quý/năm, bao gồm nhưng không giới hạn ngân sách cho hoạt động quảng cáo tiếp thị trên cả hai kênh truyền thống và hiện đại, ngân sách chăm sóc khách hàng, ngân sách tài trợ, ngân sách hoạt động sự kiện…

2. Quản Lý hoạt động Marketing

- Đề xuất và quản lý các chiến lược /kế hoạch Marketing tổng thể cho TTTM nhằm làm tăng doanh thu của TTTM, tăng lượng khách tham quan và mua sắm, tăng lượng khách hàng thành viên trung thành của Trung Tâm.

- Chịu trách nhiệm triển khai mảng Digital Marketing theo chương trình, kế hoạch Marketing đã được phê duyệt.

- Đề xuất các chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu và quản lý chất lượng thương hiệu cho chuỗi TTTM của Công ty.

- Định kỳ phối hợp với bộ phận kinh doanh, bộ phận Quản Lý Tòa Nhà để đánh giá kết quả hoạt động Marketing/PR của tòa nhà TTTM của Công ty và định ra phương hướng cải thiện nâng cao hiệu quả.

- Phân tích bối cảnh kinh doanh, lợi thế cạnh tranh, phân đoạn thị trường, định vị, khách hàng mục tiêu cho TTTM.

- Chỉ đạo và giám sát các bộ phận dưới quyền phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai, kiểm soát thực hiện các chiến dịch Marketing/PR trước, trong và sau hoạt động của TTTM.

- Đề xuất, đàm phán, kiểm soát quy trình thực hiện hợp đồng và phối hợp với các đại lý (agency, partner…)  liên quan để xây dựng thương hiệu, tổ chức sự kiện… (nếu có).

- Quản lý công việc, hiệu quả làm việc của các bộ phận Marketing, phối hợp giám sát việc thực hiện quy định, quy trình phối hợp, quy chế của Công ty/ nhân viên trực thuộc quản lý của mình.

- Kết hợp với các bộ phận liên quan để thu thập, nghiên cứu thông tin thị trường và cập nhật thông tin cho Ban Giám đốc.

3. Yêu cầu kỹ năng/ kinh nghiệm

- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm

- Các kỹ năng về Quản lý, nghiệp vụ

- Các kỹ năng chuyên môn: Tiếng Anh thành thạo, Lập & triển khai kế hoạch, tư vấn chiến lược MKT

4. Mức lương

Thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực chuyên môn, kinh nghiệm quản lý và vận hành/triển khai tương ứng với vị trí.

5. Thông tin nộp hồ sơ

Ứng viên gởi CV về email:

-          Ms Nguyễn Thơ – PGĐ.MKT Gigamall VN

Email: thont@gigamall.com.vn