Zalo
Facebook
Instagram
Youtube

Hãy trở thành những khách hàng đầu tiên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mãi, giải trí hiện đại và cẩm nang mua sắm thông minh từ các thương hiệu hàng đầu tại GIGAMALL.

Có gì bên trong trung tâm thương mại Gigamall vừa khai trương đầu năm 2019?

Dịp tết vừa qua, TTTM Gigamall đã trở thành một điểm đến cho khu vực phía đông thành phố và cả các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai.

Khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác hiện đại

Trong thời điểm mà các trung tâm thương mại (TTTM) thay nhau mọc lên như nấm, các “tân binh” như Gigamall cần lựa chọn một lối đi mới khôn ngoan để tạo điểm khác biệt cho riêng mình. Nói cách khác, các TTTM muốn tồn tại và khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng cần phải nắm bắt được xu hướng nhu cầu mới của người dân, luôn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo tính tiện lợi và mang đến trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng.
Hiện tại, trên thị trường TP.HCM, các địa điểm vui chơi phức hợp không quá nhiều, nhất là những hình thức và thể loại giải trí hiện đại và tân tiến. Hiểu được thị trường và xu hướng khách hàng, TTTM Gigamall đã ra đời với phương châm mang lại những trải nghiệm giải trí đúng điệu cho mọi đối tượng. Và khu tổ hợp giải trí công nghệ tương tác JP World chính là một minh chứng cụ thể cho điều đó.
Với diện tích hơn 1.500 m2 - Khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác JP World lần đầu xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệm ấn tượng và khó quên cho người xem
Với diện tích hơn 1.500 m2 - Khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác JP World lần đầu xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn mang lại những trải nghiệm ấn tượng và khó quên cho người xem

Thiên đường ẩm thực đa dạng

Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường bất động sản CBRE Việt Nam, các TTTM đang ngày càng dành nhiều diện tích cho lĩnh vực ăn uống hơn. Và dễ dàng nhận thấy, nhu cầu ẩm thực của người dân TP.HCM đang tăng cao, đặc biệt đối với loại hình nhà hàng, quán ăn có thương hiệu và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2
Các thương hiệu ẩm thực lớn trong và ngoài nước hầu hết đều góp mặt tại Gigamall với tổng diện tích lên đến 30.000 m2

 

Với tiêu chí “Tươi ngon trọn vị”, Giga Deli & Giga Bakery luôn tạo ra những món ăn không chỉ bắt mắt, phù hợp với nhu cầu người mà còn đảm bảo vị thơm ngon, chất lượng
Với tiêu chí “Tươi ngon trọn vị”, Giga Deli & Giga Bakery luôn tạo ra những món ăn không chỉ bắt mắt, phù hợp với nhu cầu người mà còn đảm bảo vị thơm ngon, chất lượng

Mua sắm thỏa thích

Mảng mua sắm tại Gigamall sẽ là địa điểm ghi dấu ấn với khách hàng ở mọi độ tuổi với nhiều nhu cầu khác nhau với Đại siêu thị Coop Xtra với diện tích sàn hơn 7.000 m2 và hàng loạt các cửa hàng tiện ích khác như Daiso, Mumuso, Kohnan, Minigood… đã đi vào hoạt động, phục vụ người dân Sài Gòn trong dịp năm mới. Các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế nổi bật có thể kể đến như: Nike, Adidas, Skechers, Levis, G2000, Hnoss, Juno, Ninomax,… cũng đã gia nhập TTTM Gigamall.
Từ giờ, người dân Thủ Đức và các khu vực lân cận đã có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm
Từ giờ, người dân Thủ Đức và các khu vực lân cận đã có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm
Ngoài ra, TTTM Gigamall còn là nơi tập trung của những thương hiệu nổi tiếng khác trong các lĩnh vực như: làm đẹp, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe... như: Trung tâm thể thao California Fitness & Yoga với diện tích hơn 3.000 m2 với hồ bơi trong nhà hiện đại nhất. Lĩnh vực làm đẹp cũng được chăm chút với sự hiện diện của Viện chăm sóc da Eri International và Nitipon.
Với thông điệp chủ đạo “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, Gigamall hứa hẹn là một nơi cho mọi nhu cầu của người dân Việt Nam nói chung và dân cư các khu vực lân cận nói riêng.
TTTM Gigamall chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12.1.2019 tại địa chỉ 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

Các tin liên quan

Gigamall mừng lễ Vu Lan với các hoạt động yêu thương nổi bật

Ngày đăng: 02.08.2019

Nhân dịp Lễ Vu Lan báo hiếu năm nay, GIGAMALL sẽ mang đến khách hàng yêu quý một cơ hội tuyệt vời để các khách hàng có thể gửi đến cha mẹ mình THÔNG ĐIỆP YÊU THƯƠNG, theo một CÁCH ĐẶC BIỆT.

 

Đọc thêm...

Bán lẻ nội địa tìm đường tăng thị phần ngay trên sân nhà

Ngày đăng: 13.02.2019

Một số nhà bán lẻ nội cung cấp nhiều mô hình giải trí, ẩm thực kết hợp mua sắm trải nghiệm, mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng.

 

Đọc thêm...

Giới trẻ Sài Thành rần rần “check-in” JP World: Khu tương tác công nghệ mới toanh tại TTTM GIGAMALL

Ngày đăng: 01.02.2019

Những năm trở lại đây, công nghệ tương tác ảo AR và VR đã được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực nhưng chưa tiếp cận được với số đông người dân Việt Nam bởi nhiều cản trở. Hiểu được điều đó, tổ hợp giải trí tương tác công nghệ JP World đã ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, tân tiến và xứng tầm.

 

Đọc thêm...

Công nghệ tương tác đỉnh cao khác biệt ở Gigamall

Ngày đăng: 31.01.2019

Là một trong số ít dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, Gigamall lựa chọn hướng đi đang thịnh hành trên thế giới song vẫn còn khá mới tại Việt Nam.

 

Đọc thêm...

Điểm hẹn giải trí mới của gia đình Việt Tết 2019

Ngày đăng: 26.01.2019

Ngày 24.1, Trung tâm thương mại Gigamall (địa chỉ 240- 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) chính thức đưa vào hoạt động khu giải trí công nghệ tương tác JP World hiện đại tại VN.

 

Đọc thêm...

Khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác rộng 1.500m2 tại Sài Gòn

Ngày đăng: 21.01.2019

Chọn mô kết hợp giữa mua sắm và trải nghiệm giải trí (shoppertainment) trung tâm thương mại Gigamall vừa ra mắt tại quận Thủ Đức thu hút sự chú ý của đông đảo người dân Sài Gòn. 

 

Đọc thêm...